"เมื่อความรักและความใส่ใจทำให้ Happy Munchy เติบโตไปอย่างรวดเร็ว ดังนั้นการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานที่รักด้วยระบบที่เสถียรขึ้น จึงทำให้แบรนด์สามารถยืนหยัดในการสร้างความสุข ความอร่อยพร้อมคุณภาพได้อย่างลงตัวที่สุด"

จากแบรนด์อาหารเด็กคุณภาพคับกล่องกลายเป็นแบรนด์ที่รักของทุกคนในครอบครัว

จากเบื้องหลังของแบรนด์อาหาร Happy Munchy ที่เน้นอาหารเด็กที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพจากบริษัท ลิตเติลมันช์ชี่ จำกัด ได้ขยับขยายบ้านหลังน้อย เพื่อเปิดทางให้อาหารทรงคุณค่าสุดแสนอร่อยสามารถทานได้ทุกเพศทุกวัย ซึ่งเชื่อว่าบ้านไหนที่มีเจ้าตัวน้อย คุณพ่อคุณแม่ รวมไปถึงผู้สูงอายุอย่างคุณตาคุณยาย คงจะต้องมี “Happy Munchy” ติดบ้านกันพอสมควรเลยทีเดียว เพราะ Happy Munchy มีอาหารพร้อมทานหลากหลายรายการให้เลือกอิ่มอร่อยกัน อาทิเช่น หมูฝอย ปลาฝอย ผงโรยข้าว ไส้กรอก โจ๊กกึ่งสำเร็จรูปออร์แกนิค ที่มาพร้อมส่วนผสมแสนอร่อยอย่างหมูฝอยผสมปลาชิราสึในซอง ซึ่งสะดวกพร้อมทานเพราะเพียงแค่เติมน้ำร้อน โรยหมูฝอย ก็ทั้งอิ่มอร่อยพร้อมได้ประโยชน์ นอกจากจะมีรสชาดที่อร่อยถูกใจทุกคนในครอบครัวแล้ว ยังอุดมไปด้วยสารอาหารที่ช่วยในการบำรุงร่างกาย และปลอดภัยใส่ใจถึงคุณภาพ เพราะ Happy Munchy นั้นเน้นคุณค่าทางอาหาร และหลีกเลี่ยงการใช้วัตถุปรุงแต่งอย่างผงชูรสหรือสารกันบูด ทำให้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ต่างก็หยิบมารับประทานได้อย่างอร่อยและสบายใจ

เมื่อบริษัทขยายก็ถึงคราวที่ต้องหาระบบที่เสถียรเข้ามาช่วยดูแล

จาก “Little Munchy” ที่เคยเน้นลูกค้าตัวน้อย ได้ขยับขยายจนมาเป็น “Happy Munchy” ที่เน้นสร้างสรรค์อาหารคุณภาพเยี่ยมให้กับคนทุกเพศทุกวัย ซึ่งการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ถือเป็นโจทย์ใหญ่ในการขับเคลื่อนด้านการบริหารจัดการภายในบริษัท เพราะเมื่อจำนวนสินค้าและช่องทางกระจายสินค้ามีมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการจัดจำหน่ายบนช่องทางแพลตฟอร์มออนไลน์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ก็ทำให้การดำเนินงานและการจัดการบัญชีต้องการความถูกต้อง แม่นยำ และที่สำคัญต้องช่วยให้คนในบริษัททำงานได้ง่ายสะดวกมากยิ่งขึ้น ดังนั้นจากเดิมที่ Little Munchy เคยใช้โปรแกรมบัญชีที่เน้นฟังก์ชั่นเบื้องต้นในการออกใบแจ้งหนี้/ใบเสร็จรับเงิน ที่ไม่สามารถเห็นข้อมูลบัญชีในระดับลึกได้ เช่น กำไรขาดทุน และภาพรวมของธุรกิจแบบ real-time แต่ด้วยวิสัยทัศน์ที่ก้าวไกลของทีมบริหารมองว่าระบบ operations ที่ดีจะสามารถช่วยขับเคลื่อนการทำงานของทั้งองค์กรได้ดียิ่งขึ้น ดังนั้นผู้บริหารจึงเปิดโอกาสให้ nested ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มความคล่องตัวในการทำงาน

เมื่อมีความคล่องตัวในการทำงาน จะวางแผนจัดการก็ง่ายขึ้น

การเจริญเติบโตของบริษัทนั้นเป็นไปอย่างต่อเนื่องจากการขยับขยายไลน์สินค้าและธุรกิจ ซึ่งได้ผลตอบรับที่ดีมากจนทำให้จำนวน transaction ในการซื้อขายนั้นเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ดังนั้นจึงถึงคราวที่ nested ได้เข้ามาช่วยเสริมทัพในการทำงาน โดยทำให้แต่ละแผนกสามารถเห็นข้อมูลเดียวกันในระบบได้อย่าง real-time ทำให้สามารถประสานงานกันได้อย่างคล่องตัว แบ่งงานกันเป็นสัดส่วนมากขึ้น โดยบริษัทได้นำระบบของ nested มาใช้ตั้งแต่ในเรื่องพื้นฐาน เช่น การอนุมัติเอกสาร online แยกตามแผนก ซึ่งช่วยให้ทีมงานสามารถโฟกัสและตามงานของตนเองได้รวดเร็วและถูกต้อง การทำงานจึงเป็นระบบมากขึ้น ส่วนฝ่ายทีมงานที่อยู่หน้างานอย่างโรงงานก็สามารถ log-in ระบบเพื่อเข้ามาทำงาน online ร่วมกันได้ ในฝั่งของบัญชีก็ได้ใช้ nested ช่วยในการทำงานหลากหลายด้าน ทำให้สามารถออกใบเสร็จรับเงินได้อย่างรวดเร็ว วางแผนภาษีซื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในแง่การบริหารจัดการทางบริษัทก็สามารถทราบถึงการข้อมูลสรุปในด้านต่างๆ ได้อย่างทันเหตุการณ์ เพราะ nested เข้ามาช่วยในการ Centralised ข้อมูลออกมาเป็นรูปแบบ Dashboard ทำให้ผู้บริหารสามารถเข้าถึงข้อมูลผ่านทาง online ได้ตลอดเวลา มองเห็นและแทร็คข้อมูลรายรับรายจ่ายได้อย่างรวดเร็วในทุกๆ วัน สามารถใช้ Cash flow dashboard ในการวางแผนกระแสเงินสด ที่สำคัญทำให้การวางแผนทางธุรกิจ และการ forecast ตัวเลขทางด้าน operations เป็นไปอย่างคล่องตัว และสามารถออกแบบอนาคตเพื่อตอบรับกับสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ

‘Happy munchy’ สามารถหาซื้อสินค้าได้แล้ววันนี้ที่ Central Food Hall, Tops Market, Gourmet Market ที่ The Mall และ Paragon, Villa Market, Shop@24 และShopee

Website https://happymunchybylm.com/

Instagram @littlemunchybylm

Facebook https://www.facebook.com/happymunchy/

Youtube https://www.youtube.com/channel/UCCh1SOI13Ch65t6DEMzurRA

Line @HappyMunchy

เริ่มต้นการเปลี่ยนแปลงวันนี้

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม?

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ในการเตรียมความพร้อม

FAQ
ราคาเท่าไหร่?

เริ่มต้นเพียง 3,500 บาท ต่อเดือน

ราคา
สนใจเริ่มใช้งาน

สอบถามและเตรียมความพร้อมในการทำงานแบบใหม่

Let's get started!