เนสเตด ช่วยให้ทีมจัดซื้อดำเนินงานอย่างโปร่งใสและมีประสิทธิภาพภายในงบประมาณที่กำหนด
ทีมงานสามารถติดตามสถานะการสั่งซื้อและเข้าถึงข้อมูลงบประมาณคงเหลือก่อนทำการขอซื้อ
ครอบคลุมเอกสาร
ครอบคลุมเอกสาร
ครอบคลุมเอกสาร
ใบขอซื้อ
ระบุรายการที่ต้องการซื้อ/เบิก และปริมาณให้แก่ฝ่ายจัดซื้อ
ใบสั่งซื้อ
เป็นเอกสารให้คู่ค้าเพื่อยืนยันรายละเอียดการสั่งซื้อ
ใบรับสินค้า
บันทึกการรับสินค้า/บริการตามที่สั่งซื้อและตรงกับใบส่งสินค้าของคู่ค้า
ใบตั้งหนี้
บันทึกเพิ่มหนี้ เช่นกรณี คำนวณราคาต่ำกว่าที่เป็นจริงหรือ ปริมาณเกินจำนวนที่ตกลงซื้อขายกัน
ใบลดหนี้ซื้อ
บันทึกลดหนี้ เช่นกรณี คำนวณราคาสูงกว่าที่เป็นจริง หรือ ปริมาณต่ำกว่าจำนวนที่ตกลงซื้อขายกัน
ใบมัดจำจ่าย
เป็นหลักฐานการชำระเงินมัดจำก่อนได้รับสินค้า/บริการบันทึกลงผังบัญชีมัดจำจ่าย ให้แก่ฝ่ายจัดซื้อ
ใบสำคัญจ่าย
เป็นหลักฐานการชำระเงินค่าสินค้า/บริการ
ประกันผลงาน
เป็นหลักฐานการหักเงินชำระบางส่วนไว้เพื่อเป็นหลักประกัน